Thiết kế Resort trên quy hoạch 4 hecta – Sea Mountain Resort

Các công trình Resort đang dần khẳng định chỗ đứng vững chắc trong ngành du lịch. Thị hiếu khách du lịch đều mong muốn chất lượng dịch vụ nghỉ dưỡng phải được nâng cấp nhiều hơn nữa. Đó là cơ hội để các khu nghỉ dưỡng nở rộ, được xây dựng rất nhiều chỉ trong vài năm trở lại đây. Các doanh nhân đầu tư du lịch hiểu rằng họ không muốn bị tụt lại phía sau. Và ai cũng muốn sở hữu một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, đủ sức cạnh tranh, đủ sức hút với những vị khách khó tính. Mẫu thiết kế Resort Sea Mountain dưới đây có thể là một gợi ý hoàn hảo mà ACI Home muốn giới thiệu đến các bạn.

Upload Image...
Mô tả: Mẫu Resort nghỉ dưỡng với tổ hợp 35 Villa tiêu chuẩn 5 sao tại tại Nha Trang sở hữu một không gian kiến trúc siêu ấn tượng với kiến trúc mỏ chim lạ mắt. Mỗi villa đều có thiết kế bể bơi sang trọng cùng các trang thiết bị nội ngoại thất cao cấp. Cùng với cảnh quan tuyệt với, các căn villa mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng từ trên đồi cao ngắm biển cả, một khung cảnh hùng vĩ chỉ có trong mơ.Thông tin dự án:
  • Diện tích: 4 hecta ( Giai đoạn 1: 1,5 hecta)
  • Số lượng villa : 35 căn
  • Kiểu dáng: Hiện đại
  • Công năng: Khu nhà hàng giải trí, spa, massage, villa.

Kiến trúc độc đáo tại Sea Mountain Resort 4 hecta

Vị trí đẹp của công trình Resort

Trên diện tích 4 hecta nằm trên một ngọn đồi có hướng ngắm biển tuyệt đẹp, Sea Mountain Resort nắm giữ những lợi thế tuyệt đối về không gian và cảnh quan. Giai đoạn đầu, chủ đầu tư quyết định chỉ sử dụng 1,5 hecta để xây dựng khu tổ hợp villa nghỉ dưỡng. Dự kiến giai đoạn tiếp theo sẽ quy hoạch toàn bộ không gian còn lại thành khu nhà hàng, khu vui chơi giải trí.

Thiết kế resort với tổ hợp 35 villa nghỉ dưỡng sang trọng trên đồi

Tổ hợp 35 villa nghỉ dưỡng đều có view hướng biển cực đẹp từ trên dốc núi. Bên cạnh đó là cảnh quan cây rừng hùng vĩ mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách.

Thiết kế Resort trên dốc núi có view hướng biển

Kiến trúc siêu độc đáo của mỗi căn villa cao cấp

Tổ hợp 35 căn Villa cao cấp được thiết kế siêu độc với ý tưởng giống như những căn Bungalow kiểu mỏ chim. Tại mỗi căn đều có hồ bơi riêng cùng ít nhất một phòng ngủ và 1 phòng khách. Các trang thiết bị nội ngoại thất đều được tuyển chọn từ vật liệu cao cấp.

Tổ hợp Villa nghỉ dưỡng cao cấp tại Resort
Tổ hợp Villa nghỉ dưỡng cao cấp tại Resort

Tại trung tâm của khu villa nghỉ dưỡng là một nhà hàng sang trọng, nơi phục vụ ăn uống và các dịch vụ chất lượng như spa, bar gym… Bên cạnh đó đây cũng là nơi điều hành tất cả các hoạt động tại khu nghỉ dưỡng.

Thiết kế kiến trúc ấn tượng của Resort cao cấp

Vẻ đẹp của Resort còn được cộng hưởng với cảnh quan thiên nhiên cùng những góc view quá đẹp.

View đẹp và thiết kế ấn tượng của Resort trên đồi

Nội ngoại thất của thiết kế Resort trên đồi view biển

Mỗi căn biệt thự trong Resort đều có thiết kế mỏ chim 2 tầng mang kiến trúc độc đáo siêu tưởng. Các căn biệt thự này đều có bể bơi mini. Tại trung tâm Resort còn có thêm một khu bể bơi lớn.

Khu bể bơi lớn kiểu vô cực tại Resort

Các bể bơi đều có thiết kế vô cực đẹp ấn tượng mang đến trải nghiệm hấp dẫn khi nghỉ dưỡng tại đây.

Thiết kế villa nghỉ dưỡng tại Resort – 2 tầng + gác lửng

Thiết kế villa tại khu nghỉ dưỡng bao gồm một phòng ngủ tầng trệt, phòng khách tầng hai thông với hồ bơi và một gác lửng là phòng ngủ đơn.

Thiết kế villa nghỉ dưỡng trên đồi
Các thiết kế villa nghỉ dưỡng đều có hồ bơi
Phòng khách và gác lửng tại villa nghỉ dưỡng
View đẹp tại nội thất kiến trúc villa nghỉ dưỡng
Nội thất cao cấp tại villa nghỉ dưỡng

Trên đây là những không gian cực đẹp tại Resort với tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu, ACI Home hy vọng bạn có thêm những tham khảo cho không gian nghỉ dưỡng của mình.

xây nhà kiểu nhật

Gửi yêu cầu tư vấn